Wag là gì? Những nàng Wag nổi tiếng nhiều người biết đến

Wag là gì? đây chắc hẳn là vấn đề nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn đọc. Hãy cùng CamBongDa tìm hiểu về thuật ngữ này, cũng như liệt kê xem những Wag nóng bóng có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của các cầu thủ bóng đá trên thế giới qua nội dung bài viết này nhé các bạn.

Wag là gì?

Với những tín đồ của bóng đá, chắc chắn bạn sẽ nghe đến từ Wag rất nhiều. Vậy thực chất nó là gì? Theo tìm hiểu của chúng tôi, từ này có tên gọi đầy đủ là Wives and Girlfriends, nghĩa được dịch nói về vợ hoặc bạn gái của cầu thủ bóng đá nổi tiếng. Từ Wag bắt đầu xuất hiện nhiều từ World Cup 2006 tại Đức, lúc này có nhiều bạn vợ và bạn gái của tuyển thủ Anh sang để cổ vũ cho chồng, người yêu của mình thi đấu. Điều này khiến cho báo chí quan tâm, đưa tin nhiều hơn cả việc tập trung nói về các cầu thủ.

 

Việc các Wag xuất hiện trước công chúng, đi mua sắm hay ăn chơi đều là tâm điểm được báo chí chú ý và đưa tin. Sự có mặt của những Wag tạo nên một nét đẹp riêng trong bóng đá, bởi họ có ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp của các cầu thủ. Họ sẽ tiến bộ, thành công hơn hay ngược lại thì dường như các nàng Wag sẽ có tác động khá lớn.

Những người phụ nữ được gọi là Wag, có người họ nhờ vào đó mà nổi tiếng và được nhiều người chú ý đến. Nhưng cũng có một số họ nổi tiếng bằng chính sắc đẹp, năng lực và sự thành công của chính mình.

Những nàng Wag nổi tiếng nhiều người biết đến

Đã hiểu rõ Wag là gì? Chắc hẳn bạn cũng sẽ khá quan tâm xem đâu là những nàng Wag nổi tiếng trong làng túc cầu hiện nay? Dưới đây là một vài cái tên nổi tiếng, được nhiều người biết đến.

Vợ Messi – Antonella Roccuzzo

Antonella Roccuzzo sinh năm 1988, cô từng theo học ngành khoa học dinh dưỡng và sở hữu một thân hình nóng bỏng với các số đo hoàn hảo. Việc cô lấn sân sang lĩnh vực người mẫu ở Argentina giúp cô khá thành công, tạo được sức hút trước công chúng.

Cô và Messi đã có thời gian gắn bó rất lâu trước khi kết hôn vào năm 2017, hiện họ đang sống hạnh phúc cùng ba cậu con trai. Antonella Roccuzzo là một Wag luôn thu hút mọi ánh nhìn, sự quan tâm của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Bởi những thành công mà Messi có được, dường như luôn có hình bóng của Antonella Roccuzzo ở phía sau.

Vợ Beckham – Victoria

Trong các nàng Wag, có lẽ Victoria là cái tên nổi bật nhất. Trước khi là vợ của một cầu thủ nổi tiếng, Victoria cũng đa cùng với nhóm nhạc Spice Girls nổi tiếng tại Anh. Việc hai người hẹn hò, kết hôn đã tốn không ít giấy mực của giới truyền thông.

Thời điểm hiện tại, gia đình Victoria và Beckham đang có một cuộc sống vô cùng viên mãn và hạnh phúc, họ thuộc gia đình kiểu mẫu khi thành công trong sự nghiệp và tiền bạc. Nên nếu nói về những nàng Wag có tầm ảnh hưởng, viên mãn nhất thì Victoria chính là cái mọi người nói đến đầu tiên.

Vợ Peter Crouch – Abbey Clancy

Câu chuyện tình yêu của Abbey Clancy và cầu thủ bóng đá tài nang Peter Crouch như một câu chuyện cổ tích, vẻ ngoài nóng bỏng và thân hình quá chuẩn của mình giúp Abbey Clancy được xếp vào danh sách những nàng Wag nóng bóng nhất thế giới. Dù đã trên 30 tuổi, là bà mẹ ba con xong Abbey Clancy vẫn cho thấy mình có sức quyến rũ tuyệt vời như nào mà khiến chồng không thể rời mắt.

Dù là vợ của một cầu thủ tài năng, Abbey Clancy không hề nhờ vào đó để mà nổi tiếng. Cô đang rất thành công với vai trò của một người mẫu, diễn viên và người dẫn chương trình tại Anh. Vậy nên, khi nhắc đến các nàng Wag nổi tiếng thì “nữ hoàng gợi cảm” Abbey Clancy là cái tên không thể thiếu.

Vợ Sergio Ramos – Pilar Rubio

Pilar Rubio luôn nằm trong danh sách những Wag thu hút sự quan tâm, ánh nhìn của công chúng. Không chỉ là vớ của một cầu thủ nổi tiếng, Pilar Rubio còn khiến cho mọi người vô cùng bất ngờ bởi sự nghiệp thành công trong vai trò của một người dẫn chương trình cũng như huấn luyện thể hình. Với thân hình chuẩn, nóng bỏng Pilar Rubio đã từng lọt vào danh sách phụ nữ gợi cảm nhất Tây Ban Nha.

Bạn gái Cristiano Ronaldo – Georgina Rodriguez

Cái tên cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến khi nói về những cô nàng Wag nổi tiếng hiện nay chính là Georgina Rodriguez, bạn gái của tiền đạo Cristiano Ronaldo. Nói về hoàn cảnh, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên Georgina Rodriguez đã phải từ bỏ đam mê trở thành vũ công để đi làm kiếm tiền phụ giúp gia đình. Năm 18 tuổi, Georgina Rodriguez trở về Tây Ban Nha và làm việc trong một cửa hàng Gucci, đó cũng là nơi cô và Ronaldo gặp nhau khi anh ấy đang thi đấu cho Real Madrid.

Hiện tại, hai người đang có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc và viên mãn cùng với 5 đứa con. Điều này có thể thấy, Georgina Rodriguez thực sự là hậu phương vững chắc giúp cho tiền đạo 37 tuổi an tâm trong sự nghiệp.

Kết luận

Từ nội dung trong bài viết, bạn đã hiểu rõ Wag là gì? Họ không chỉ là những cô gái xinh đẹp, họ còn là người có một phần ảnh hưởng đến chính sự nghiệp của các cầu thủ. Để biết thêm thông tin về bóng đá hay tin soikeo worldcup, các bạn nhớ truy cập vào Cambongda.live thường xuyên nhé.